Bảng số

Bảng số - Tất cả sản phẩm Tìm mua Bảng số cho bé tại CuaHang.net ✓ Chính Hãng ✓ Giá Rẻ Hơn ✓ Giao Hàng Miễn Phí
5.255 sản phẩm
Trang 1/100

Đồ chơi gắn bó với bé trong suốt quãng thời gian thơ ấu. Để các bé có thể phát triển khả năng sáng tạo và tư duy một cách hợp lý-hiệu quả. Đồ chơi giữ một vai trò vô cùng quan trọng, đó không đơn giản là những món đồ giải trí mà còn là công cụ hỗ trợ cho trẻ. Tuy nhiên, những loại đồ chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ thì mới phát huy toàn diện được khả năng phát triển của não bộ. Vì thế việc lựa chọn các món đồ chơi khoa học cũng rất quan trọng. Đến ngay với CuaHang.net, trang web thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ có thể chọn được cho bé nhà mình những mẫu đồ chơi khoa học phù hợp và chất lượng.

-Nguồn gốc: Hiện nay trên thị trường đang kinh doanh nhiều loại đồ chơi có xuất xứ không rõ ràng từ Trung Quốc và được bày bán tràn lan trên các vỉa hè. Khi tìm mua đồ chơi cho bé, các bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc kỹ càng để tránh việc đồ chơi được làm từ nguyên liệu không đảm bảo có thể gây dị ứng da, viêm da

-Độ tuổi: Tùy độ tuổi thích của bé mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. Với những bé từ 3-4 tuổi, bạn có thể cho bé tập chơi những mẫu đồ chơi có hình dáng, màu sắc đơn giản để bé có thể nhận biết. Với những bé lớn từ 6-7 tuổi, những bộ trò chơi cờ, lắp ghép,… sẽ giúp bé kích thích khả năng sáng tạo nhiều hơn.

-Chất liệu: Để tránh trường hợp các bé bị đồ chơi làm xước tay chân, chảy máu hay bị bắn vào mắt, nuốt vào miệng. Các bậc phụ huynh không nên mua các đồ chơi có cạnh sắc nhọn hoặc quá nhỏ cho bé…. Chất liệu tốt nhất và an toàn cho bé mà bạn nên chọn đó chính là gỗ. Đồ chơi bằng gỗ thường nhẹ, không chứa các thành phần hóa học như nhựa, giúp bé an toàn khi chơi

-Thiết kế: Những món đồ chơi bằng gỗ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bé có thể học hỏi được qua các hình dáng như hình chữ nhật, hình vuông với các màu sắc đa dạng và bắt mắt. Tùy theo độ tuổi và giới tính của bé. Các bậc cha mẹ có thể mua cho bé các loại đồ chơi thích hợp như búp bê, những món đồ chơi nữ tính, hoặc mua ô tô, bộ xếp hình, mô hình tàu hỏa cho các bé…

-Ưu điểm: Đồ chơi giúp bé phân biệt màu sắc, kích thước, phân biệt hình dạng, trạng thái. Ngoài ra, đồ chơi còn tăng cường khả năng liên kết các sự vật, vật thể lại với nhau (như xếp hình nhà, lắp ráp…). Tăng trí tuệ nghệ thuật thông qua việc thiết kế và phối màu.

-Tổng quan: Những đồ chơi kích thích khả năng xây dựng chiến lược thích hợp với những bé từ 6-7 tuổi. Với độ tuổi này, bé đã phát triển nhận thức và có khả năng sáng tạo cũng như vận dụng những hiểu biết của mình. Việc giúp bé có tính chiến lược sẽ khiến bé trở nên hoạt bát và linh động khi gặp những tình huống khó khăn.

-Ưu điểm: Các loại đồ chơi như cờ vua, cờ tỉ phú, cá ngựa… sẽ giúp bé phát triển khả năng suy nghĩ, kĩ năng giải quyết vấn đề và khả năng toán học tốt. Đồng thời các trò chơi này cũng giúp bé học cách làm quen dần với việc tuân theo các quy tắc và luật lệ.

-Ghép hình: Đối với các bé 2 – 3 tuổi, nên dùng tối đa 20 mảnh ghép để bé có thể ghép thành những hình thù ngộ nghĩnh theo khả năng quan sát của mình. Trò chơi này giúp bé phát triển thị giác, đồng thời kích thích kỹ năng quan sát và vận động cho bé.

-Xếp hình tháp và lâu đài: Các hình khối với nhiều kích thước khác nhau sẽ là phương pháp lý tưởng giúp bé tự sáng tạo ra được những mô hình từ trong trí tưởng tượng của mình . Trò chơi này sẽ giúp bé rèn luyện kĩ năng cầm nắm, củng cố hoạt động của trí não và các ngón tay hiệu quả.

-Nhận biết màu sắc: Chọn những khối hình vuông, tròn, tam giác hoặc những quả bóng có màu sắc khác màu nhau, xếp chúng cạnh nhau. Sau đó bảo với bé đưa cho bạn những vật có màu sắc theo yêu cầu. Bạn cũng có thể để tất cả đồ chơi có nhiều sắc màu vào một cái rổ, sau đó yêu cầu bé mở ra và tìm cho bạn những quả bóng màu xanh, quả bóng màu vàng hoặc chiếc xe màu đỏ, …

CuaHang.net là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. CuaHang.net liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. CuaHang.net có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, CuaHang.net tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của CuaHang.net Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Trải nghiệm mua đồ chơi khoa học ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ CuaHang.net. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến CuaHang.net!

Xu hướng Bảng số